Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong – Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm đào tạo thực chiến số 1 tại Hải Phòng, giới thiệu khóa học NGHIỆP VỤ MARKETING ONLINE 4.0 TRONG LOGISTICS. Một khóa học RẤT hấp dẫn, CỰC bổ ích, SIÊU thực tiễn mà bạn chưa bao giờ biết đến.
MỤC TIÊU
-
Có khả năng hoạch định chiến lược Marketing trung hạn, hoạch định chiến lược và kế hoạch Marketing ngắn hạn trên cơ sở chiến lược trung hạn
-
Có khả năng phân tích, xác định thị trường mục tiêu, xây dựng giải pháp cạnh tranh cho từng thị trường mục tiêu
-
Đặt ra mục tiêu Marketing cho doanh nghiệp
-
Nâng cao thương hiệu cá nhân thông qua Fanpage và quảng cáo, từ đó thúc đẩy doanh thu
-
Nắm được khả năng, sự hạn chế về trình độ chuyên môn, nguồn tài nguyên, tài chính của doanh nghiệp
-
Đánh giá tác động do những hạn chế về năng lực và nguồn tài nguyên đối với chi phí, năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của doanh nghiệp
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
-
Cán bộ, công nhân viên khối Cảng biển, depot, vận tải, kho hàng, logistic, hãng tàu..v.v…
-
Các bạn sinh viên đã và đang thực tập hoặc đi làm trong các vị trí sales và marketing
-
Các đối tượng khác mong muốn tìm hiều về các mục tiêu nêu trên
HÌNH THỨC HỌC TẬP
-
Thảo luận tại lớp, thảo luận nhóm, hình thức học mang tính tương tác cao
-
Lấy người học làm trung tâm; Thực hành các tình huống
NỘI DUNG
-
Tư duy phát triển thương hiệu cá nhân trên các nền tảng công nghệ
-
Tổng quan về thuật toán của các mạng xã hội, Website...
-
Thói quen dùng Facebook của những khách hàng tiềm năng
-
Mở rộng thêm khách hàng mới chăm sóc và tăng doanh thu
-
Các nguyên lý cơ bản để tạo nên một quảng cáo Facebook hiệu quả
-
Xây dựng content (nội dung), thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp cho các trang truyền thông
-
Hướng dẫn chi tiết cách tạo các loại quảng cáo
-
Giới thiệu một số tools phục vụ marketing online