LÀM SAO ĐỂ BIẾT TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH ĐÓ LÀ CHUẨN HAY KHÔNG ?

Ở các bến cảng thì không có khái niệm gọi là thiết bị xếp dỡ, nâng hạ container mà chỉ là thiết bị xếp dỡ nâng hạ hàng hóa hay tên tiếng anh chuyên ngành đầy đủ khi search google là: cargo handling equipment (che).

Thiết bị vẫn được gọi xe nâng container hay xe nâng chụp “Reach stacker”  là một loại “Cargo handling equipment” (che): được thiết kế và nhằm trong nhóm thiết bị máy xếp dỡ, nâng hạ và khác với các loại máy công nghiệp khác.

Việc các che nâng hạ container hay hàng bách hóa, tổng hợp (general cargo), (neo bulk), (break bulk) sẽ phụ thuộc vào việc chúng được trang bị bộ khung cẩu hỗ trợ (spreader) loại gì. Như trong ảnh có thể thấy 1 reach stacker đâu phải chỉ nâng hạ mỗi container, thay bộ spreader vào hoàn toàn có thể nâng hạ hàng hóa khác. nhưng rõ ràng doanh thu từ khai thác sử dụng thiết bị nâng hạ container lớn hơn rât nhiều so với hàng hóa khác nên nhà sản xuất tính toán tối ưu cho việc sử dụng che kèm spreader phù hợp làm hàng container.

nguồn nhân lực logistics việt nam đang được xem là một trong những vấn đề nan giải nhất của nước ta hiện nay. điều này, đòi hỏi những chiến lược cụ thể hơn để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành quan trọng này trong chuỗi dịch vụ toàn cầu.

 

Hiện trung tâm có các Khóa học thực chiến liên quan đến:

Nghiệp vụ quản lý và khai thác cảng biển

Nghiệp vụ quản lý và khai thác đội tàu biển

Nghiệp vụ quản lý và khai thác kho bãi

Nghiệp giao nhận vận tải và logistics

Pháp luật trong giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu và Logisitcs

Các khóa chuyên sâu vê Sale, Khai báo Hải Quan, Chứng từ trong Logistics.

Tiếng Anh chuyên ngành khai thác cảng biển, khai thác tàu biển và Logistics.

 

Các tin đã đưa