NGHIỆP VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI VÀ LOGISTICS THỰC CHIẾN - SỐ 05

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LOGISTICS TIỂU VÙNG ME-KONG NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM, ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN SỐ MỘT TẠI HẢI PHÒNG CÁC NGHIỆP VỤ LOGISTICS, GIAO NHẬN, VẬN TẢI.

 

Trung tâm Đào tạo Logistics Tiểu vùng Mekong - Nhật Bản tại Việt Nam tiếp tục tuyển sinh khoá học thực chiến, học để đi làm, học để có tư duy thực tiễn, hành trang về kĩ năng nghề, Khóa học số 5 – NGHIỆP VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI VÀ LOGISTICS THỰC CHIẾN

Thời_gian_khai_giảng: 06/05/2023

Số buổi: 10 (buổi)

Học vào các buổi sáng chiều ngày thứ 7, chủ nhật (bắt đầu từ 06/05/2023) (3 tuần)

Học phí: 2.499.000 vnđ

Giảm 30% cho sinh viên Đại học Hàng Hải, sinh viên Đại học Hàng hải đăng kí học theo nhóm 3 người sẽ được giảm 40% học phí

Với học viên không phải sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam, giảm 30% học phí khi đăng ký theo nhóm 3 người.

ĐẶC BIỆT: CÁC BẠN SINH VIÊN CHUẨN BỊ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG VÀO ĐỢT NÀY, MỘT MỨC HỌC PHÍ DUY NHẤT LÀ 800.000 VNĐ/SINH VIÊN

 

Khoá học này dành cho ?

- Sinh viên thực tập nghiệp vụ, để nắm được tổng quan kiến thức về hoạt động logistics, hiểu đúng nghĩa về logistics và giao nhận vận tải, hiểu được loại hình doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics và giao nhận vận tải

- Người trái ngành nghề, chuẩn bị xin vào doanh nghiệp logisitcs và giao nhận vận tải; không học về Logistics và giao nhận vận tải hiểu được một cách ngắn gọn xúc tích các kiến thức tổng thể, cái nhìn bao quát về công việc của ngành nghề này.

- Người mới đi làm tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics và giao nhận vận tải, đang làm một vị trí nhất định như chứng từ, sale hay ops. Hiểu tổng quan "dây chuyền sản xuất" các công việc, loại hình công việc, nghiệp vụ các bộ phận khác trong hoạt động logistics và giao nhận vận tải.

 

Lý do bạn nên tham gia khóa học ?

- Trung tâm đào tạo Logistics Tiểu Vùng Mekong Nhật Bản tại Việt Nam là đơn vị Đào tạo DUY NHẤT của Hiệp Hội Logistics Hải Phòng, Trung tâm thường xuyên tiếp xúc, kết nối trao đổi liên tục với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Logistics và Giao nhận Vận tải trên địa bàn. Các chương trình học của Trung tâm mang tính thực tế cao, đảm bảo yêu cầu bài toán đặt ra của chính doanh nghiệp.

- Cập nhật CV và hỗ trợ giới thiệu tuyển dụng, Internship, thực tập, học việc tại các doanh nghiệp Logistics và giao nhận vận tải là đối tác thân thiết của Trung tâm.

- Điểm đặc biệt ở các Khóa học của Trung Tâm là chương trình hỗ trợ học viên sau Khóa học. Trung tâm luôn tạo group zalo, add các học viên của Khóa học và cam kết nhận câu hỏi, trả lời và hỗ trợ người học trong quá trình học xong và công tác tại đơn vị. Dịch vụ giáo dục của Trung tâm với học viên là TRỌN ĐỜI.

Các tin đã đưa