NGHIỆP VỤ KHAI THÁC TÀU HÀNG KHÔ

CỘT MỐC MỚI CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LOGISTICS TIỂU VÙNG MEKONG NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM, ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN SỐ MỘT CÁC NGHIỆP VỤ LOGISTICS, GIAO NHẬN VẬN TẢI, VẬN TẢI BIỂN TẠI HẢI PHÒNG.


Tổng công ty Đông Bắc đuợc thành lập ngày 27 tháng 12 năm 1994; là doanh nghiệp Kinh tế - Quốc phòng trực thuộc Bộ Quốc Phòng có chức năng và nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh và quân sự quốc phòng.

Trung Tâm Đào Tạo Logistics Tiểu Vùng Mekong Nhật Bản tại Việt Nam vinh dự, được tin tưởng bởi Tổng Công Ty Đông Bắc-Bộ Quốc Phòng, lựa chọn làm đơn vị giảng dạy khóa học chuyên môn khai thác tàu biển cho các cán bộ nhân viên đang làm việc tại Tổng Công Ty và các đơn vị thành viên.

Trung Tâm liên tục khẳng định uy tín và thương hiệu về đào tạo thực chiến thông qua việc tham gia đào tạo cho rât nhiều đơn vị lớn: Tân Cảng Sài Gòn; Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng, Công ty Cổ phần và phát triển Cảng Đình Vũ, Cảng Nam Đình Vũ.

Tiếp nối thành công khi khẳng định sự tin tưởng của Tân Cảng Sài Gòn, Trung tâm tiếp tục có được sự tin tưởng của đơn vị lớn khác bên Bộ Quốc Phòng là Tổng Công Ty Đông Bắc.

Điểm đặc biệt ở các Khóa học của Trung Tâm là chương trình hỗ trợ học viên sau Khóa học. Trung tâm luôn tạo group zalo, add các học viên của Khóa học và cam kết nhận câu hỏi, trả lời và hỗ trợ người học trong quá trình học xong và công tác tại đơn vị. Dịch vụ giáo dục của Trung tâm với học viên là TRỌN ĐỜI.

Các tin đã đưa