NGHIỆP VỤ VẬN TẢI BIỂN VÀ LOGISTICS THỰC TẾ

Tham gia khóa đào tạo thực chiến của trung tâm để có kiến thức thực tế, liên tục cập nhật. Trung tâm là đơn vị đào tạo của hiệp hội logistics hải phòng, chứng chỉ khóa học của trung tâm luôn đảm bảo uy tín giúp người học nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm.
 

Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu khóa học “NGHIỆP VỤ VẬN TẢI BIỂN VÀ LOGISTICS THỰC TẾ

Ngày khai giảng: 05/08/2023

Số buổi học: 8 buổi, học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.

 

Khoá học này dành cho ?

- Sinh viên thực tập nghiệp vụ, để nắm được tổng quan kiến thức về hoạt động vận tải biển, logistics, hiểu đúng nghĩa về logistics và giao nhận vận tải, hiểu được loại hình doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics và giao nhận vận tải

- Người trái ngành nghề, chuẩn bị xin vào doanh nghiệp logisitcs và giao nhận vận tải; không học về Logistics và giao nhận vận tải hiểu được một cách ngắn gọn xúc tích các kiến thức tổng thể, cái nhìn bao quát về công việc của ngành nghề này.

- Người mới đi làm tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics và giao nhận vận tải, đang làm một vị trí nhất định như chứng từ, sale hay ops. Hiểu tổng quan "dây chuyền sản xuất" các công việc, loại hình công việc, nghiệp vụ các bộ phận khác trong hoạt động logistics và giao nhận vận tải.

- Khóa học sẽ cung cấp chohọc viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến; cảng biển, đội tàu biển, hoạt động dịch vụ logistics, ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động vận tải biển và logistics.


Đặc biệt chính sách hỗ trợ nếu người học là sinh viên:

- Ưu tiên đối với sinh viên đang trọng giai đoạn thực tập khi tham gia khóa học sẽ được giới thiệu đến doanh nghiệp thực tập phân nhóm zalo theo nội dung mình mong muốn, các anh chị đến từ doanh nghiệp bên ngoài sẽ tham gia và nhận các câu hỏi của các bạn, phục vụ cho công tác viết báo cáo, giải đáp thắc mắc chi tiết.

- Học phí: 800k/học viên (đối với sinh viên Đại học Hàng hải)

- Học phí: 1499k/học viên (đối với học viên ngoài, không phải sinh viên Đại học Hàng hải)

#VMU #logistics #haiphong #thucte #giaonhan #vantai

Đăng ký học tại: https://forms.gle/wZRuCzV7ZdyrYKqM8

Các tin đã đưa