TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH VẬN TẢI BIỂN VÀ LOGISTICS, NHẤN MẠNH LÀ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KHÔNG PHẢI TIẾNG ANH

Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong Nhật Bản tại Việt Nam. Đơn vị số một tại Hải Phòng đào tạo các khóa thực chiến về vận tải biển và logistics.

Tự hào là đơn vị triển khai đào tạo các Khóa Tiếng Anh chuyên ngành cho rât nhiều doanh nghiệp Vận Tải Biển và Logistics trên địa bàn Hải Phòng.

Chúng tôi với đội ngũ Giảng Viên Kinh nghiệm, chuyên sâu Vận Tải Biển và Logistics với những phương pháp đào tạo chuyên sâu, duy nhất, đập tan cảm giác "sợ Tiếng Anh". Chúng tôi không hướng dẫn người học dịch Container Vessel = Tàu Container mà hướng dẫn định hình dùng Tiếng Anh bằng cách chỉ cho người học search google hình ảnh khi viêt Container Vessel và Tàu Container đều cùng ra hình ảnh trên nên dịch Container Vessel = Tàu Container chứ không dịch là Tàu Dầu vì search Tàu Dầu không ra hình ảnh giống khi search Container Vessel.

Nguồn nhân lực logistics Việt Nam đang được xem là một trong những vấn đề nan giải nhất của nước ta hiện nay. Điều này, đòi hỏi những chiến lược cụ thể hơn để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành quan trọng này trong chuỗi dịch vụ toàn cầu.

Hiện trung tâm có các Khóa học thực chiến liên quan đến

Nghiệp vụ quản lý và khai thác cảng biển

Nghiệp vụ quản lý và khai thác đội tàu biển

Nghiệp vụ quản lý và khai thác kho bãi

Nghiệp giao nhận vận tải và logistics

Pháp luật trong giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu và Logisitcs

 

Các tin đã đưa