TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM KHEN THƯỞNG SINH VIÊN XUẤT SẮC VỀ TIN HỌC VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Sáng 26/05/2023, tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023 và Cuộc thi vô địch Tin học văn phòng Thế giới - Viettel 2023 dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường. Tham dự Hội nghị có các Thầy trong BGH Nhà trường, lãnh đạo các Khoa/Viện chuyên môn, các phòng ban liên quan, Đoàn TN, Hội sinh viên và đặc biệt là các thầy cô giảng viên hướng dẫn cùng các em sinh viên có công trình tham gia xét tặng cấp Trường năm học 2022-2023.

 

Năm học 2022-2023, Hội đồng khoa học chuyên ngành của nhà trường đánh giá, nghiệm thu 119/754 đề tài nghiên cứu khoa học và lựa chọn 25 đề tài xuất sắc tham gia báo cáo tại hội nghị xét tặng giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học"Kết quả có 18 công trình được lựa chọn trao tặng giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa học" năm học 2022-2023.

Đặc biệt trong số 18 đề tài nghiên cứu nghiệm thu cấp trường, đề tài mang tên “Experimental research and design of AGV robot application in e-commerce warehouse (Nghiên cứu chế tạo robot AGV vận chuyển hàng tự động trong kho thương mại điện tử)” của nghiên cứu của nhóm sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế cùng khoa Công nghệ thông tin : Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Phương Thảo (IBL61ĐH), Nguyễn Đỗ Hiệu, Trần Công Minh (CNT60ĐH) dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Minh Đức (Giám đốc Trung tâm) và ThS. Phạm Trung Minh đã xuất sắc đạt số điểm cao nhất hội đồng và giành giải Nhất NCKH cấp Trường.

 

Trên cơ sở đó, nhà trường đã tuyển chọn 5 đề tài, trong đó có đề tài của nhóm sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế và khoa Công nghệ thông tin gửi tham gia xét chọn giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023.

Trung tâm Đào tạo Logistics Tiểu vùng Mekong Nhật Bản tại Việt Nam xin được chúc mừng nhóm sinh viên và giảng viên vì những nỗ lực không ngừng trong suốt những tháng vừa qua, cũng như giải thưởng mà thầy cô, sinh viên đã đạt được trong giai đoạn vừa rồi

Xin chúc nhóm nghiên cứu sẽ tiếp tục cố gắng và đạt được thành tích cao hơn nữa ở cấp Bộ, đem lại niềm tự hào cho Trung tâm Đào tạo Logistics Tiểu vùng Mekong Nhật Bản tại Việt Nam và nhà trường.

 

Các tin đã đưa