ĐÀO TẠO ÔN THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ IICL

Trung tâm Đào tạo Logistics tiểu vùng Mekong – Nhật Bản tại Việt Nam, đối tác Đào tạo tin cậy của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), Hiệp hội Logistics Hải Phòng (HPLA), Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC).

Bộ tiêu chuẩn IICL (International Institute of Container Lessors) là một tổ chức chuyên về cho thuê container, được thành lập năm 1970. Bộ tiêu chuẩn IICL cung cấp các tiêu chuẩn và chuẩn mực cho việc sử dụng và bảo trì các container, giúp tăng cường an toàn và hiệu quả hoạt động của các container. Bộ tiêu chuẩn IICL cũng tổ chức các chương trình đào tạo và học tập cho các nhà cho thuê và những người quản lý container.

https://www.iicl.org/

Chứng chỉ IICL là chứng chỉ được cấp bởi Bộ tiêu chuẩn IICL cho các cá nhân hoặc tổ chức có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về việc quản lý và sử dụng các container.

Tại Việt Nam, chứng chỉ IICL được coi là một chứng chỉ quan trọng cho những người hoặc tổ chức muốn có một sự nghiệp trong lĩnh vực cho thuê container hoặc quản lý các hoạt động liên quan đến container. Chứng chỉ IICL cung cấp cho các chuyên gia và tổ chức một sự chấp nhận quốc tế về kiến thức và kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực này.

Trong 2 tháng vừa qua, Trung tâm và đội ngũ giảng viên "thực chiến" đã đào tạo và ôn thi cho các cán bộ nhân viên đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư Sao Á DC, Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (HICT), Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh. Được sự tin tưởng từ các đơn vị kinh doanh Cảng Bãi hàng đầu khu vực Miền Bắc và Miền Trung, Trung tâm hoàn thành việc thi chứng chỉ đạt 80% cho các nhân sự tham gia khóa đào tạo.

Với đội ngũ Giảng viên chất lượng cao cùng các khóa đào tạo uy tín đã được công nhận liên tục trong suốt giai đoạn hình thành và khai thác. Trung tâm luôn không ngừng cải tiến, cập nhật kiến thức mới nhất với tôn chỉ "HỌC THỰC CHIẾN", THỰC HỌC, THỰC LỰC, THỰC LÀM, GIÁ TRỊ THỰC.

Cảm ơn sự tin tưởng của các Quý doanh nghiệp, đối tác trong suôt thời gian vừa qua. Chúng tôi vinh dự và tự hào vì được đóng góp và phụng sự cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực ngành vận tải biển và logistics của các Quý Công ty.

Nguồn nhân lực logistics Việt Nam đang được xem là một trong những vấn đề nan giải nhất của nước ta hiện nay. Điều này, đòi hỏi những chiến lược cụ thể hơn để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành quan trọng này trong chuỗi dịch vụ toàn cầu.

Hiện trung tâm có các Khóa học thực chiến liên quan đến:

- Nghiệp vụ quản lý và khai thác cảng biển

- Nghiệp vụ quản lý và khai thác đội tàu biển

- Nghiệp vụ quản lý và khai thác kho bãi

- Nghiệp giao nhận vận tải và logistics

- Pháp luật trong giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu và Logisitcs

- Các khóa chuyên sâu vê Sale, Khai báo Hải Quan, Chứng từ trong Logistics.

- Tiếng Anh chuyên ngành khai thác cảng biển, khai thác tàu biển và Logistics.

 

Các tin đã đưa